Cần mua 6 giải pháp hữu ích nhất để kéo dài thời gian "yêu": Quý ông trên 30 đều nên tham khảo

Thảo luận trong 'Rao vặt Sim số' bắt đầu bởi wankadatuyenptn, 29/6/18.

  1. wankadatuyenptn

    wankadatuyenptn Member

    Tham gia:
    2/5/18
    Bài viết:
    121
    Thích đã nhận:
    0
    Triệu chứng "chưa đi chợ đã hết tiền" của quý ông đang ngày càng trở nên phổ biến. 6 giải pháp giúp bạn thay đổi, kéo dài thời gian yêu một cách hiệu quả hơn. Hãy tham khảo sớm.

    Xem thêm Thuốc phòng đột quỵ

    Do cuộc sống hiện đại ngày càng có nhiều áp lực, căng thẳng, dẫn đến sức khỏe của nam giới bị ảnh hưởng, từ đó mà thời gian kéo dài một cuộc yêu cũng bị ngắn lại.

    Trong trường hợp này, khi nam giới quan hệ quá ngắn, xuất tinh quá nhanh, phụ nữ thường bị "thiệt thòi" vì chưa đạt được cực khoái. Lâu dần, nhu cầu tình dục sẽ giảm và chất lượng đời sống gối chăn sẽ tẻ nhạt, thiếu hứng thú.

    Xem thêm Nhân sâm Hàn Quốc

    Câu hỏi đặt ra là, có giải pháp nào để nam giới tăng cường khả năng yêu? Làm thế nào để duy trì thời gian quan hệ được lâu hơn như ý? Sau đây là 6 giải pháp gồm tập luyện và ăn uống của chuyên gia trên trang Bác sĩ Gia đình (TQ) giúp bạn tham khảo, áp dụng.

    1, Nên chạy bộ thường xuyên

    Nếu bạn cảm thấy khả năng của mình bị yếu, quá nhanh so với mong muốn, thì nên tập thử môn chạy bộ. Trong quá trình chạy chú ý tập hít thở đúng cách. Nhiều nam giới trong quá trình quan hệ không biết duy trì nhịp thở ổn định nên có triệu chứng thở hắt, thở gấp, thở hổn hển. Điều này bắt nguồn từ nguyên nhân phổi khí không đủ. Nếu tiến hành chạy bộ, sẽ có thể cải thiện tình hình.

    2, Nên tập bài tập Kegel đều đặn

    Đây là bài tập thể dục giúp cho cả nam và nữ cải thiện khả năng quan hệ tình dục. Nếu bạn chăm chỉ tập bài tập này, các cơ vùng đùi và cơ quan sinh dục sẽ khỏe mạnh hơn, từ đó giúp kéo dài thời gian xuất tinh.

    3, Tập động tác phi ngựa (squat)

    Động tác thể dục phi ngựa, tương tự như tập squat hay ngồi xổm, có tác dụng tốt trong việc cải thiện khả năng yêu. Mỗi ngày bạn có thể tập đều đặn trong khoảng 30 phút.

    4, Luôn giữ thái độ tốt

    Để có sức khỏe tốt và phong độ ổn định, hàng ngày bạn phải cố gắng duy trì tâm trạng vui vẻ, không để bản thân rơi vào trạng thái ức chế. Nên tự tin vào bản thân, không để bị rơi vào trạng thái quá kích động, học cách khống chế cảm xúc của bản thân.
     
    Đang tải...